Blogger Widgets

Tuesday, August 21, 2012

VỤ ÁN BỐ GIÀ KIÊN: THỐNG ĐỐC BÌNH 'CHẠY' PHÁ KỶ LỤC OLYMPIC


Chí Phèo tôi xin gởi đến quan khách băng ghi âm mà Chí Phèo đã được 'mục sở thị' doc hính đám tiểu yêu nhà anh y tá và Thống đốc Bình 'ruồi' gởi cho:

Sự việc diễn ra vào đêm 20 rạng sáng ngày 21/8/2012 tại E2B Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội (nhà riêng của Thống đốc Bình): Reng, reng…. “Anh ơi ông Kiên bị bắt rồi…”
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Bố già Kiên thách thức BT BCA  Kể tội Bố già Kiên  Các bố già trốn thuế  Bố già VN chắp cánh cho giặc Tàu Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Bóc lột dân để bù lỗ cho mình  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  Chân tướng bố già Kiên Bộ mặt thật bố già Nguyễn Đức Kiên Bố già đã thâu tóm xong STB Eximbank & Trò chơi của bố già  20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1
Bình ‘ruồi’ nhảy bật dậy kêu vợ: "Em ở nhà, Mau mang đô la đi ‘sơ tán’ em ơi… từng bao tiền từ dưới sàn nhà cô vợ trẻ hùng hục lôi lên…. ", "anh phải chạy đi lên Thủ Tướng xin ý kiến chỉ đạo em ơi..." Rồi về mình sẽ mang tiền đi gởi...
Nhoáng cái đã thấy bóng Bình ở số 5…. Phan Đình Phùng,. Chưa bao giờ cả nhà anh y tá tụ tập đầy đủ thế này! Tổng hành dinh đã được lập, hôm nay y tá dặn các vệ sĩ: KHÔNG TIẾP KHÁCH!

Trong bóng đêm, Bình ngó trước, ngó sau, mở xe chạy tọt vào trong …

Còn chưa ngồi xuống, y đã hổn hển tuôn ra:

“Anh ơi bây giờ phải lấy cớ: Ổn định hệ thống ngân hàng, không làm dân hoảng lọan, lấy cớ ngân hàng nhạy cảm để không cho bọn cảnh sát điều tra và bọn TC2 mở rộng sang các ngân hàng Phương Nam, Eximbank, Techcombank, Bắc Á, Việt Bank, Kiên Long, SHB, Bản Việt… nếu không thì sờ đến đâu chết đến đó anh ơi…“

“Để tao đề nghị BCT họp khẩn và khoang lại… bay nói đúng, ngân hàng nhạy cảm lắm, để dân rút tiền là loạn hết, là mất nước…”
Bình hổn hẻn tiếp:
“Còn nữa anh ơi, làm sao để báo chí chỉ đăng sai phạm của Kiên chỉ là kinh doanh trái phép tại mấy công ty con… để sau này chờ biển yên lặng còn có cửa mà chạy tiếp… chứ nếu để các báo đăng ra sự thật về phạm pháp của Kiên và ngân hàng thì hết đường mà cứu anh ơi….”
 Y tá không nói gì, gọi ới ra ngoài "Minh, mày gọi tao nói chuyện với thằng Thường..."
Giọng anh y tá: "Thường, vụ bắt thằng Kiên mày chỉ đạo các báo ngay, cấm không được đăng!"
"Thưa anh, không ngừng được ạ vì ban chuyên án đã thông báo theo lệnh của Tổng Bí Thư rồi ạ! Em không thề ngừng được..."
 "Cái lão Trọng này đáng chết! Vậy mày gọi điện cấm các báo không được  bình luận, chỉ đăng nó bị bắt vì kinh doanh trái phép ở mấy công ty, không được nói gì về ngân hàng cả... "

"Dạ... cái này hôm nay em làm được ạ, nhưng..."

Y tá tắt máy,   Bình đã tiếp "Anh ơi, thế này không thoát được vụ rót 5.000 tỷ cho Phương Nam đâu anh à.... Còn 5.000 tỷ bắt Bắc Hà rót cho Phương Nam thì sao hả anh????"
"Việc đó tao không nắm..."
"Anh chỉ đạo em vụ đó mà..." - "Tao không biết vụ đó....."
“Vậy thì cứ để Bắc Hà tự lo, đó là hắn tự ý rót tiền cho Trầm Bê….”- Bình đành vớt vát...


Hóa ra thầy trò đều biết rất rõ ngân hàng là nhạy cảm và chính Thống đốc Bình đã sử dụng nhuần nhuyễn trò chơi này, chẳng thế mà ngân hàng nào thuộc ‘con mồi’ thì y cho rò rỉ thông tin, không cấp chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng, cho thanh tra, giám sát ngồi chình ình tại ngân hàng để canh … mục tiêu để chon ó mất thanh khoản và vào cướp cho dễ! Giờ đây thây trò hắn lại dung đúng con bài này để yêu sách BCT buộc phải ngừng ‘công bố thong tin về vụ án’ và ‘khoanh điều tra’ để chờ cửa khi cơn động đát trôi qua thì dùng tiền để ‘chạy’!

Sau khi Bình vừa rời khỏi cửa, anh y tá bắt cận vệ gọi cho tao nói chuyện với thằng Đăng Quang và Hùng Anh – Techcombank…. Minh – cận vệ đưa máy: "thưa anh thằng Quang đang ở đầu dây!"

Anh y tá: “Lúc trước tụi bay có hứa xây cho Đức Hòa - Long An một cái trường phổ thông, bây giờ thế nào rồi?”


“Dạ thưa anh, vì khi đó bọn em tưởng lão tư ấy sắp chết rồi nên tụi em trốn không làm nữa để chúng em tập trung ở Cà Mau ạ…”

“Tụi bay phải cho người về đưa tiền làm ngay đi….”

“Dạ, dạ, xin vâng….”

Băng còn dài ... Nhưng xin trích đến đây, từ từ sẽ công bố cho độc giả nghe chơi...
Chí Phèo - Quan Làm báo

22 comments:

Anonymous said...

Hay quá. Hy vọng được đọc tiếp trong vòng vài tiếng đồng hồ nữa

Anonymous said...

Anh y tá: “Lúc trước tụi bay có hứa xây cho Đức Hòa - Long An một cái trường phổ thông, bây giờ thế nào rồi?”

Ý này là sao? Ai hiểu có thể giải thích cho mình duoc khong

Anonymous said...

Chém gió vãi :))) làm gì có truyện đó... Kiên bị bắt thì Bình chả bị theo dõi từng bước ấy chứ.... Cao kế ở đây chính là Kiên bị bắt đúng lúc Bình phải trả lời chất vấn nên k kịp trở tay... phen này chết hết rồi... Chúc mừng ĐCSVN có bước đi đầu tiên thắng lợi

Anonymous said...

bài viết quá chuẩn, nhất là vụ 5000 tỷ!

Anonymous said...

Chí Phèo chỉ cần bắn phát súng cuối nữa thôi là o hô .
Nên ra tối hậu thư cho Ba Dũng là đủ, hắn có thể cầm vài triệu $ rồi đi tị nạn với gia đình là kết tốt nhất rồi. Tài sản, đất đai mà chúng nó thâu tóm được thì phải phong tỏa và tịch thu.

Những tên còn lại nếu không biết điều thì xử bắn.

Anonymous said...

Dung voi mung ro qua cac ban oi, tui no cung lam muu nhieu ke lam... Neu chung dung chieu bai " tranh gay nao loan he thong tai chinh lam anh huong toi doi song xa hoi" thi e rang cung rat kho de xu ly day.
Hy vong rang truoc khi bat Kien bac nhung nguoi thuc hien da luong truoc cac tinh huong phan ung cua tui nay roi.
XXL

Anonymous said...

trong vu nay 3d va chan tay.kinh phuc tong bi thu cho an dung bai ton tu binh phap tam phuc khau phuc ke 37 gia chet bat qua

Anonymous said...

Đợi nghe đoạn tiếp :)

Anonymous said...

Bị thu âm lén rồi! Gậy ông đập lưng ông

huonggiang said...

Long an hình như là quê của chủ tịch Trương Tấn sang. Xây trường là để nịnh chủ tịch.

Anonymous said...

Nghe noi Bau Kien co lien quan den viec mua ban vu khi cua Quan Doi. Xin Quan Lam Bao kiem tra thong tin nay cho ban doc biet them.
Kinh chuc QLB day suc khoe de phuc vu nhan dan.

NĂM CĂN. said...

Anh y tá: “Lúc trước tụi bay có hứa xây cho Đức Hòa - Long An một cái trường phổ thông, bây giờ thế nào rồi?”

Ý này là muốn hợp thức hoá bớt một số tiền trong khoản 5.000 tỷ, nhưng vì trường này chưa xây, nên muốn chuyển xuống Cà mau nhanh nhanh để có cớ giải trình.

Anonymous said...

nghe ra có lý thật - tất cả những tin QLB đang đần dần được minh chứng
Tuyệt vời QLB

Anonymous said...

Có thật có băng ghi âm này không anh Chí! nếu có, thật không hổ danh là Chí Phèo.

Cuong Nguyen said...

TOÀN LÀ MỘT LŨ LỤC SÚC TRANH ĂN THÔI!!

Thùy Linh said...

http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/08/hoan-ho-ca-tbt-nguyen-phu-trong-va-ca.html

Hoan hô Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng! Hoan hô Quan làm báo! Hoan hô tất cả những ai dám đấu tranh vì công lý; kéo được những "nhóm lợi ích", những kẻ dã tâm ra khỏi bóng tối; vì mục tiêu sự dối trá, tội ác bị loại trừ; sự bình đẳng, chân lý được lên ngôi!

Anonymous said...

Tại sao là Long An và Cà Mau thì đọc link nhày nhé:
http://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%C6%B0%C6%A1ng_T%E1%BA%A5n_Sang
http://vi.wikipedia.org/wiki/Nguy%E1%BB%85n_T%E1%BA%A5n_D%C5%A9ng

Minh Anh said...

Ủng hộ TBT NPT diệt trừ tham nhũng. Lần đầu tiên thấy ông LÀM được, vì mọi khi thấy ông toàn nói lý thuyết xuông, nghe mà phát chán. Giờ thì OK. Mong ông tiếp tục mở đường chống những kẻ phá hoại đất nước, bán nước cầu vinh cho dân đỡ khổ.

Anonymous said...

Nếu anh Sang, anh Trọng làm được vụ này thì dân đen chúng tôi có thể bắt đầu tin tưởng ở các anh.
Phải bắt Ba Dũng đền tội!

Anonymous said...

Nhà TĐ Bình có phải ở Phương Mai đâu, Quanlambao có bịa chuyện không thế?

roseman said...

Bac Chi Pheo share cai bang ghi am do dc ko bac :D

Anonymous said...

Tin tức QLB không biết được bao nhiêu % là sự thật, thế nhưng khi đọc cũng đủ hình dung rõ ràng mối quan hệ chính trị và làm ăn kinh tế, lần này phải cảm ơn TBT Nguyễn Phú Trọng với CTN Trương Tấn Sang thật nhiều rồi, có như vậy đất nước Việt Nam mới mong phát triển được.Chúc QLB luôn giữ vững lập trường theo tiêu chí đã đặt ra và ngày càng có nhiều thông tin chính xác hơn nữa để độc giả ngày càng tin yêu QLB hơn. Chào trân trọng.